ภัตตาคารจีนฮองมิน สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ อร่อยเลิศกับคุณหรีด

THB 1000.00
ฮองมิน สาขา

ฮองมิน สาขา  สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการทานแบบบุฟเฟ่ต์ ต้องจองผ่าน App hungry hub เท่านั้นนะครับ หน้าร้านจะไม่มีบุฟเฟ่ต์นะครับ ภัตตาคารฮองมิน มีหลายสาขาสามารถดูใน App ได้เลยนะครับ วันนี้พามาดู เมนูของภัตตาคารจีน Hong min Buffet ฮองมิน บุฟเฟ่ต์ มีหลากหลายราคาให้เลือก ที่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า สนับสนุนช่องได้โดย การสั่งซื้อสินค้าใน shopee ผ่านลิงค์นี้

ฮองมิน ภัตตาคารอาหารจีนชื่อดัง ที่เปิดมาแล้วกว่า 20 ปี จัดดีลพิเศษ ให้คุณได้อิ่มอร่อยกับหลากเมนูร้านฮองมิน อาหารจีนสไตล์ฮ่องกงแบบบุฟเฟ่ต์ สั่งได้ไม่อั้น คุณภาพแบบเดียวกับ a la carte ใช้วัตถุดิบชั้นดี ปรุงร้อนๆ ร้านอาหารฮองมิน เป็นร้านอาหารจีน เปิดให้บริการมานานกว่า 20 ปี ปัจจุบันมีทั้งสิ้น 8 สาขา ให้บริการอาหารจีนทั้งใน และนอกสถานที่ catering รวมถึงบริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน delivery

ย้อนรอย !! เมนูเด็ดกับฮองมิน · วิธีทำน้ำจิ้ม สูตรน้ำจิ้มน้ำพริกเผาฮ่องกง โดยเชฟตามภัตตาคารจีนฮองมิน · ฮองมิน : กว่าจะเป็น เป็ดปักกิ่งฮองมิน · HONGMIN DIY ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ฮองมินชิลลี่ ปัจจุบันภัตตาคารฮองมินมี 11 สาขา คือ 1 เซ็นทรัลบางนา 2 เดอะพาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก 3 เดอะพาซิโอทาวน์รามคำแหง

Quantity:
Add To Cart