'ปาย สิตางศุ์' เป็นสายขิงต้องเป็นมากกว่าเพื่อนในทุกๆ เรื่องตลอด

THB 1000.00
ปาย สิตางศุ์

ปาย สิตางศุ์  เดินทางมาสู่วันวิวาห์ของ “ปาย สิตางศุ์ ปุณณภพ” นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ที่ได้จูงมือแฟนหนุ่ม “นิก ธนิก ภูวนัตตรัย” เข้าพิธีวิวาห์ที่โบสถ์ตามหลักศาสนาคริสต์เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 24 ก พ  ประวัติ ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ“ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ” มีชื่อเดิมว่า สมฤทัย กาญจนศักดิ์ชัย เกิดวันที่ 14 ธันวาคม พ ศ 2528 ภูมิลำเนาเป็นคน จ เชียงใหม่ เธอจบการศึกษาระดับ

เรียกได้ว่าเป็นโสดมาสักพักแล้ว สำหรับนักแสดงสาว ปาย สิตางศุ์ ที่หลังจากความรักครั้งเก่าทำเธอเฮิร์ทหนัก เสียหลักอยู่พักใหญ่ แต่ล่าสุด มีข่าวดีเพราะเธอกลับมาโลกเป็นสีชมพูอีกครั้งแล้วจ้า!!! Entertainment Day_210865 ขึ้นแท่นตำแหน่งว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงเรียบร้อยอีกคนแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “ปาย สิตางศุ์ ปุณณภพ” หลังถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “ธนิก ภูวนัตตรัย”

เดินทางมาสู่วันวิวาห์ของ “ปาย สิตางศุ์ ปุณณภพ” นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ที่ได้จูงมือแฟนหนุ่ม “นิก ธนิก ภูวนัตตรัย” เข้าพิธีวิวาห์ที่โบสถ์ตามหลักศาสนาคริสต์เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 24 ก พ  ปาย สิตางศุ์ หรือ ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ เกิดเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม พ ศ 2528 ปัจจุบันอายุ 24 ปี เดิมสาว ปาย สิตางศุ์ ใช้ชื่อว่า ส้ม สมฤทัย กาญจนศักดิ์ชัย ก่อนจ

Quantity:
Add To Cart