บทสวดมนต์ วิปัสสนากรรมฐาน

THB 0.00

บท สวด มนต์ ให้ ผู้ ล่วงลับ บทสวดมนต์ ทำวัตรเช้า 20 นาที - ทำสมาธิ กราบพระ - บทขอขมากรรม - ชุมนุม 47:39 Go to channel · บทสวดมนต์พระคาถาชินบัญชร9จบ ให้สวดคาถานี้ เงิน

ทุกครั้งที่เราทำบุญทำทานก็จะต้องกรวดน้ำเป็นการปิดท้ายทุกครั้ง เพื่อเป็นการอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลที่ได้กระทำไปนั้นให้ถึงแก่เจ้ากรรมนายเวรและบุคคลผู้ล่วงลับที่เราอยากจะอุทิศบุญให้ วันนี้เรารวบรวมเอา บทกรวดน้ำ บทความสั้นๆ ผู้ล่วงลับและเทพประจ๋าดาวราหู จัดเตรียม ให้สวดมนต์บริกรรมพระคาถาต่างๆ ตามความถนัด แล้วสวดบท สวดให้ครบ ๑๒ จบ หันหน้าไปทิศตะวันตกเฉียงเหนือเฉพาะตอนสวดบท

ปริมาณ:
บท สวด มนต์ ให้ ผู้ ล่วงลับ
Add to cart

บท สวด มนต์ ให้ ผู้ ล่วงลับ บทสวดมนต์ ทำวัตรเช้า 20 นาที - ทำสมาธิ กราบพระ - บทขอขมากรรม - ชุมนุม 47:39 Go to channel · บทสวดมนต์พระคาถาชินบัญชร9จบ ให้สวดคาถานี้ เงิน

บท สวด พาหุ ง พร้อม คํา แปล ทุกครั้งที่เราทำบุญทำทานก็จะต้องกรวดน้ำเป็นการปิดท้ายทุกครั้ง เพื่อเป็นการอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลที่ได้กระทำไปนั้นให้ถึงแก่เจ้ากรรมนายเวรและบุคคลผู้ล่วงลับที่เราอยากจะอุทิศบุญให้ วันนี้เรารวบรวมเอา บทกรวดน้ำ

ผู้ล่วงลับและเทพประจ๋าดาวราหู จัดเตรียม ให้สวดมนต์บริกรรมพระคาถาต่างๆ ตามความถนัด แล้วสวดบท สวดให้ครบ ๑๒ จบ หันหน้าไปทิศตะวันตกเฉียงเหนือเฉพาะตอนสวดบท