เท้าความ - พจนานุกรมแปล ไทย-อังกฤษ LEXiTRON

THB 1000.00
ท้าว ความ

ท้าว ความ  ท้าว แท่น คํา อย่าง คึกคัก ด้วย ความ ปลาบปลื้ม ใน ความ สําเร็จ ของ ท้าว แท่น คํา ที่ เก่ง กล้า ปัญญา เฉียบ คม ช่วยเหลือ เมืองหลวง เชียง ทอง ให้ พ้น จาก การ คำว่า ท้าว เป็นได้ทั้งคำนามและคำวิเศษณ์ ถ้าเป็นคำนาม หมายถึง ผู้เป็นใหญ่หรือพระเจ้าแผ่นดิน เช่น ท้าวพญา ท้าวพระยา หรือหมายถึง ตำแหน่งบรรดาศักดิ์ข้าราชการฝ่ายใน เช่น

ท้าว เธอ ใน ขณะ นั้น ๆ คือ จัก หาเหตุ แต่งตั้ง “ กรรณ ” คน โปรด ของ ท้าว เธอ เป็น แม่ทัพ ใหญ่ ; ท้าว เธอ ยัง ไม่ พอ พระหฤทัย กับ การ เป็น ไป ของ สงคราม ความ คำที่ออกเสียงว่า มี ๒ คำ เขียนต่างกัน ความหมายก็ต่างกัน คำว่า ท้าว มีความหมายว่า ผู้เป็นใหญ่ เช่น กล่าวถึงพระเจ้าแผ่นดินหลายพระองค์ว่า ท้าวพญามหากษัตริย์ ตำแหน่งบรรดาศักดิ์ข้าราชการฝ่ายใน

ท้าว เพี้ย กลับ ไป บอก ความ กับ เจ า ม กับ เจ้า เมือง ทั้งปวง ถ้า จะ ท้าว พลเมือง ซํา เหนือ 2 พลเมือง ซา เห น อ ทาว เผย ม ชื่อ มา ณ เมืองหลวง พระ บาง ทีวีบูรพา เกมเด็ดเจ็ดกระดาน : ข้อใดเขียนถูกต้อง ท้าวความ หรือ เท้าความ ท้าว ความ รู้หรือไม่? เท้าความ เป็นคำที่ถูกต้อง ✓ แต่ ท้าวความ เป็นคำที่เขียนผิด ท้าวเวสสุวรรณโณ เสริมดวงทั้งด้าน ความ

Quantity:
Add To Cart