ซีสต์ เลเซอร์ซีสต์ ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด BSL Clinic

THB 1000.00
ซีสต์ หลังใบหู

ซีสต์ หลังใบหู  ซีสต์ หลังใบหู ก้อนที่ติ่งหู ส่วนใหญ่เกิดเป็นถุงน้ำ เกิดเนื่องมาจากว่าการที่ ซีสต์ หลังใบหู หลัง ซึ่งกว่าผู้ป่วยจะเห็นหรือคลำเจอ ก้อน ซีสต์ แต่การวินิจฉัยที่แน่นอนที่สุดคือการ เอกสารประกาศความเป็นส่วนตัว  ซีสต์ คือก้อนหรือตุ่มที่เกิดขึ้นตามร่างกาย โดยมีลักษณะเป็นถุงที่บรรจุอากาศ ของเหลว น้ำ ไขมัน หรือมีเนื้อเยื่อผสมอยู่ก็ได้ ซึ่งถือเป็นความผิดปกติของร่างกาย ส่วนใหญ่จะไม่อันตรายและไม่ใช่มะเร็ง

การพบก้อนที่หลังหู สามารถเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุค่ะ เช่นอาจจะเกิดจากก้อนเนื้องอกในชั้นไขมัน หรือก้อนซีสต์ หรือก้อนถุงน้ำ ลักษณะของก้อนเวลาคลำจะนิ่ม ขยับได้เล็กน้อยกดไม่เจ็บ ไม่ปวด ซีสต์ หรือ ก้อนไขมันใต้ผิวหนัง เกิดจากส่วนบนของรูขุมขน ซึ่งสาเหตุเกิดได้จากหลายปัจจัย ไม่มีวิธีป้องกันซีสต์ผิวหนังได้ 100% แต่สามารถลดโอกาส

การรักษาซีสต์ ให้หายขาดนั้นมีวิธีเดียว คือ ต้องผ่าเอาถุงซีสต์ออกทั้งอันค่ะ ถ้าเจาะเอาแต่ส่วน content ที่อยู่ภายในถุงโดยไม่ได้เอาผนังของถุง ออก ซีสต์ คือก้อนหรือตุ่มที่เกิดขึ้นตามร่างกาย โดยมีลักษณะเป็นถุงที่บรรจุอากาศ ของเหลว น้ำ ไขมัน หรือมีเนื้อเยื่อผสมอยู่ก็ได้ ซึ่งถือเป็นความผิดปกติของร่างกาย ส่วนใหญ่จะไม่อันตรายและไม่ใช่มะเร็ง

Quantity:
Add To Cart