กินซิงค์ กับ วิตามินซี มีประโยชน์อย่างไร

THB 0.00

กินซิงค์ กับ วิตามินซี คลิปนี้อ้อก็จะมาแชร์ เคล็ดลับผิวใสด้วยการทานวิตามินซี ว่าควรทานร่วมกับวิตามินหรืออาหารเสริมตัวไหนถึงช่วยเสริมประสิทธิภาพในการบำรุงผิวดีที่สุด มาดูกันในคลิปนี้นะคะˆˆ

ซิงค์กับวิตามินซี เป็นสารอาหารที่มีประโยชน์ทั้งคู่ สามารถทานได้ทุกวัน ตามปริมาณที่แนะนำโดยไม่มีอันตราย ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย  โอลีฟกับเบส ในส่วนของ Zinc ควรกินไม่เกินวันละ 400 มิลลิกรัมต่อวัน และควรทานหลังอาหารเช่นกัน กิน Zinc และ Vitamin C เม็ดฟู่ เสริมภูมิต้านทานของร่างกาย ทำไมจึงควรกิน Vitamin C ควบคู่กับ Zinc

ปริมาณ:
กินซิงค์ กับ วิตามินซี
Add to cart

กินซิงค์ กับ วิตามินซี คลิปนี้อ้อก็จะมาแชร์ เคล็ดลับผิวใสด้วยการทานวิตามินซี ว่าควรทานร่วมกับวิตามินหรืออาหารเสริมตัวไหนถึงช่วยเสริมประสิทธิภาพในการบำรุงผิวดีที่สุด มาดูกันในคลิปนี้นะคะˆˆ

3000เยนเท่ากับกี่บาท ซิงค์กับวิตามินซี เป็นสารอาหารที่มีประโยชน์ทั้งคู่ สามารถทานได้ทุกวัน ตามปริมาณที่แนะนำโดยไม่มีอันตราย ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย

ในส่วนของ Zinc ควรกินไม่เกินวันละ 400 มิลลิกรัมต่อวัน และควรทานหลังอาหารเช่นกัน กิน Zinc และ Vitamin C เม็ดฟู่ เสริมภูมิต้านทานของร่างกาย ทำไมจึงควรกิน Vitamin C ควบคู่กับ Zinc